Đèn chiếu sáng sự cố KT403 Kentom 100% Chính Hãng.

[ Đèn chiếu sáng sự cố KT403 Kentom ] - Có mẫu mã tinh tế và khá cứng cáp. Giúp bạn không chỉ giải đáp hết những nhu cầu của quá trình thoát hiểm mà còn là giải pháp tối ưu cho rất nhiều nhu cầu khác của bạn. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về sản phẩm nhé.


I. Những ưu điểm của đèn chiếu sáng sự cố KT403 Kentom.


- Đèn chiếu sáng sự cố KT403 Kentom thiết kế hoàn hảo

- Đèn chiếu sáng sự cố KT403 Kentom có bề ngoài khá đẹp mắt với phần thân cứng cáp. Màu của bên ngài vỏ rất đẹp và hiện đại phù hợp cho cả những công trình hiện đại nhất. Kết hợp với hai bóng đèn led to đẹp, mạnh mẽ với phần chóa phản quang giúp cho ánh sáng tỏa ra rộng hơn. Đèn có kích thước nhỏ gọn nên rất dễ dàng cho công tác thi công.

- Đèn chiếu sáng sự cố KT 403 Kentom nguồn ánh sáng tối ưu

- Hai mắt đèn, bộ phận quan trọng nhất của đèn sử dụng chíp Led HIGH POWER LED giúp cho ánh sáng vô cùng hoàn hảo khi gặp sự cố, tạo cho bản một cảm giác trân thực như chưa từng có sự cố về điện sảy ra, giúp ta có thể bình tĩnh hơn trong các trường hợp nguy cấp. Bạn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm bởi nó khó mà bị tắt đột ngột.

- Thời gian 4 giờ chiếu sáng khi có sự cố sẽ đảm bảo giúp người bị nạn sẽ tìm được lối thoát nhanh nhất. Đồng thời, 4 giờ là con số vượt trội hơn khá nhiều so với các dòng sản phẩm khác.

- Đèn chiếu sáng sự cố KT 403 Kentom pin sử dụng lâu dài

- Đèn chiếu sáng sự cố KT403 Kentom được trang bị loại pin cao cấp với dung lượng khá cao và nó có thể duy trì thời gian hoạt động lâu cho cả 2 bóng  đèn Led. Đặt biệt thì dòng pin này có thể tự sạc và khi dòng điện yếu sản phẩm cũng có thể tự ngất điện để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm. Tuy nhiên bạn cũng có thể nâng cao độ bền cho sản phẩm  bẵng cách kiểm tra và  bảo quản pin hàng tháng là tốt nhất.

II. Ứng dụng thực tế của đèn chiếu sáng sự cố KT403 Kentom 


Đèn chiếu sáng sự cố KT403 Kentom phù hợp lắp đặt ở các vị trí thoát hiểm như: trong các khu chung cư, tòa nhà cao tầng, khách sạn, siêu thị, bệnh viện hoặc trong các công xưởng, khu công nghiệp,…

>>>> Bạn có thể xem thêm các thiết bị chữa cháy tại đây

III. Cách bảo quản đèn chiếu sáng sự cố KT403 Kentom 


- Để sở hữu một sản phẩm chất lượng và phát huy hết những tính năng ưu việt, không phải chỉ dựa vào nhà sản xuất mà cũng cần sự đóng góp của người tiêu dùng trong quá trình sử dụng. Chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số cách bảo quản đúng cách nhất để có thể sỡ hữu cho mình một sản phẩm bền lâu. Bạn cần tránh lắp đặt những nơi bị rò rỉ nước để chảy vào đèn, để nơi thông thoáng tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời và thương xuyên dùng khăn lau bụi để bụi không làm hư sản phẩm.

- Với một số mẹo vặt như vậy, chắc chắn rằng sản phẩm sẽ theo bạn bền bỉ với thời gian, tiết kiệm được nhiều chi phí khác.

IV. Công ty cổ phần công nghệ phát triển ngày đêm hãnh diện là đơn vị hàng đầu chuyên phân phối lắp đặt + thiết bị PCCC. Chúng tôi luôn luôn cam kết với khách hàng.


+ Tất cả sản phẩm của công ty đều là hàng chính hãng, chất lượng cao, mới 100%
+ Công ty chúng tôi sẽ cử nhân viên có chuyên môn cao khảo sát trực tiếp vị trí lắp đặt
+ Chúng tôi có thể demo hệ thống để quý khách an tâm hơn khi lắp đặt.
+ Nhân viên kỹ thuật sẽ thiết kế bản vẽ lắp đặt phù hợp với vị trí và địa hình.
+ Công ty sẽ nhanh chóng khắc phục sự cố khi có thông tin từ khách hàng
+ Chúng tôi sẽ bảo hành hệ thống ít nhất 2 năm kể từ khi lắp đặt
+ Nếu có sự cố do nhà sản xuất chúng tôi sẽ đổi trả sản phẩm cho khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NGÀY ĐÊM


Địa điểm: 36A Tố Hữu – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 091.929.7766
Website: http://ngaydem.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ngaydem.com.vn/

Share this:

Không có nhận xét nào