Nút ấn khẩn vuông reset Horing Lih AH-0817

[ Nút ấn khẩn vuông reset Horing Lih AH-0817 ] - Là thiết bị báo cháy quan trọng trong hệ thống phòng cháy chữa cháy. Chúng có vai trò cảnh về những sự cố cháy trong trường hợp khẩn cấp. Giúp chúng ta hạn chế được những rủi ro xảy ra do hỏa hoạn.

Nút ấn khẩn vuông reset Horing Lih AH-0817


Nút ấn khẩn vuông reset Horing Lih AH-0817 chất liệu tốt làm từ vật liệu chống cháy. Thích hợp với nhiều hệ thống báo cháy. Sản phẩm có 2 loại có nắp chụp bảo vệ và không có nắp chụp bảo vệ có thể lựa chọn phù hợp.

Thiết bị sẽ có đèn LED khi mức điện áp báo cháy là 24VDC. Điện trở báo cháy có thể tùy chỉnh ở mức 270ohm, 470ohm, 680ohm. Bạn có thể tùy chình màu đỏ, xanh, vàng hoặc xanh lá cây để thực hiện.

I. Nguyên lý hoạt động nút ấn khẩn vuông reset Horing Lih AH - 0817.


Nút ấn khẩn trong trạng thái bình thường được bảo vệ và thiết kế dưới dạng có nắp. Để tránh tình trạng gây ra những sự cố báo cháy giả cho hệ thống. Khi có sự cố cháy xảy ra. Con người chỉ cần tác động mạnh vào nút nhấn khẩn cấp. Lúc này toàn bộ hệ thống sẽ được kích hoạt ở trạng thái báo động cháy.

Nguyên lý hoạt động nút ấn khẩn vuông reset Horing Lih AH - 0817.



Thiết bị này thường được lắp đặt ở những nơi như: lối ra thoát hiểm, hành lang công cộng và các vị trí dễ nhìn khác. Thiết bị này rất dễ dàng để lắp đặt bởi nó là sản phẩm chuyên dụng trong hệ thống phòng cháy chữa cháy. Đồng thời nó có các tính năng tiêu biểu của hệ thống các thiết bị báo cháy.


Nguyên lý hoạt động nút ấn khẩn vuông reset Horing Lih AH - 0817.


Nếu đối với các loại thiết bị báo cháy khác, chúng hoạt động theo kiểu tự động. Thì nút ấn này sẽ hoạt động khi có sự tác động của con người. Nhờ vậy khi có sự cố cháy xảy ra, nếu hệ thống báo cháy tự động đang gặp vấn đề. Thiết bị này sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất để giúp cảnh báo cho con người xung quanh về các sự cố hỏa hoạn.

>>> Bạn có thể xem thêm các thiết bị chữa cháy tại đây.

II. Thông sô kỹ thuật nút ấn khẩn vuông reset Horing Lih AH - 0817.


Thông sô kỹ thuật nút ấn khẩn vuông reset Horing Lih AH - 0817.


III. Mua nút ấn khẩn vuông reset Horing Lih AH-0817 chính hãng ở đâu?


Loại nút ấn khẩn vuông reset Horing AH-0817 này là thiết bị chuyên dụng trong hệ thống phòng cháy chữa cháy. Bạn sẽ không khó để tìm mua cho mình loại sản phẩm này tại nhiều đơn vị. Nếu như bạn đang có nhu cầu chọn mua một thiết bị chính hãng, chính sách mua hàng nhiều ưu đãi thì Ngaydem.vn  là lựa chọn tối ưu cho bạn.

Mua nút ấn khẩn vuông reset Horing Lih AH-0817

Cách nút ẩn khẩn Horing được bán tại Ngaydem.vn đều là những sản phẩm chính hãng. Có đầy đủ tem kiểm định chất lượng của Bộ Công An. Đồng thời khi mua hàng tại Ngaydem.vn  bạn sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nơi và tiến hành thi công lắp đặt. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào các sản phẩm và dịch vụ của Ngaydem.vn

Công ty cổ phần phát triển công nghệ ngày đêm tự hào là đơn vị hàng đầu chuyên phân phôi+ lắp đăt thiết bị PCCC, Ngaydem.vn luôn luôn cam kết với quý khách hàng .


+ Tất cả sản phẩm của công ty đều là hàng chính hãng, chất lượng cao, mới 100%
+ Công ty chúng tôi sẽ cử nhân viên có chuyên môn cao khảo sát trực tiếp vị trí lắp đặt
+ Chúng tôi có thể demo hệ thống để quý khách an tâm hơn khi lắp đặt
+ Nhân viên kỹ thuật sẽ thiết kế bản vẽ lắp đặt phù hợp với vị trí và địa hình.
+ Công ty sẽ nhanh chóng khắc phục sự cố khi có thông tin từ khách hàng
+ Chúng tôi sẽ bảo hành hệ thống ít nhất 2 năm kể từ khi lắp đặt
+ Nếu có sự cố do nhà sản xuất chúng tôi sẽ đổi trả sản phẩm cho khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NGÀY ĐÊM

Địa điểm: 36A Tố Hữu – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 091.929.7766
Website: http://ngaydem.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ngaydem.com.vn/

Share this:

Không có nhận xét nào