Loa phun của bình cứu hỏa MT3

[ Loa phun của bình cứu hỏa MT3 ] - Nói chung là phụ kiện quan trọng của bình chữa cháy. Loa giúp bình chữa cháy có thể xả được chất chữa cháy đi được xa hơn. Đồng thời chất chữa cháy sẽ phun vào đúng trung tâm của đám cháy để giúp rút ngắn thời gian dập lửa.



Mỗi loại bình cứu hỏa sẽ có loa phun và vòi khác nhau. Tùy từng tính năng và cấu tạo của từng loại bình khác nhau mà dây loa cũng sẽ được ứng dụng và thiết kế theo tiêu chuẩn của bình cho phù hợp.

I. Đặc điểm cấu tạo của loa phun bình chữa cháy


- Loa phun được dùng cho bình chữa cháy MT3. Như chúng ta đã biết bình MT3 có khoảng cách phun khoảng 4 m. Do vậy cần một loại dây dài hơn để có thể xả chất chữa cháy vào đúng trung tâm của đám cháy từ khoảng cách 4m so với đám cháy.


- Loa phun của bình cứu hỏa MT3 thường được chế tạo từ chất liệu nhựa cứng cao cấp. Chúng có khả năng chịu nhiệt và chống cháy rất tốt. Loa phun được gắn với một ống xifong mềm hoặc một ống thép cứng để nối dài với cụm van. Đây là một dạng thiết kế đặc biệt để giúp người sử dụng không bị bỏng nhiệt khi cầm lên loa phun chữa cháy của bình chữa cháy MT3.

II. Vai trò của loa phun bình chữa cháy MT3


- Bình thường một bình chữa cháy có thể sử dụng khá lâu. Khi sử dụng bình xong chỉ cần nạp lại khí và bảo trì lại được. Nếu như bị hỏng vòi mà mình không mua cái khác để sử dụng thì bạn sẽ phí mất cả bình chữa cháy.

- Như vậy một loa phun nghe có vẻ là một chi tiết nhỏ nhưng nó lại có vai trò và ý nghĩa vô cùng quan trọng. Không có nó thì sẽ bị lãng phí đi rất nhiều. Do vậy loa phun chính là bộ phận “nhỏ nhưng có võ’. Có loa phun thì mọi thứ được diễn ra bình thường còn loa phun bị hỏng thì coi như không sử dụng được bình một cách hiệu quả.

III. Cách sử dụng loa phun bình chữa cháy MT3

1. Trước tiên bạn phải giữ được thái độ bình tĩnh, bởi khi hỏa hoạn xảy ra bất ngờ rất dễ khiến chúng ta hoảng loạn. Nếu không đủ bình tĩnh bạn rất dễ khiến mọi thứ trở nên tệ hơn.

2. Khi đã bình tĩnh bạn cầm bình chữa cháy đến gần đám cháy.

3. Sau đó lắc xóc vài lần nếu bạn đang dùng loại bình bột khí đẩy.

4. Sau đó giật chốt hãm kẹp chì ra và hướng loa phun vào gốc lửa

5. Bóp van đề chất chữa cháy xả vào đám cháy. Khi thấy khí bắt đầu yếu đi thì qua loa phun qua lại cho đến khi đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

>>>> Bạn có thể xem thêm các thiết bị chữa cháy tại đây.


IV. Công ty cổ phần công nghệ phát triển ngày đêm hãnh diện là đơn vị hàng đầu chuyên phân phối lắp đặt + thiết bị PCCC. Chúng tôi luôn luôn cam kết với khách hàng.


+ Tất cả sản phẩm của công ty đều là hàng chính hãng, chất lượng cao, mới 100%
+ Công ty chúng tôi sẽ cử nhân viên có chuyên môn cao khảo sát trực tiếp vị trí lắp đặt
+ Chúng tôi có thể demo hệ thống để quý khách an tâm hơn khi lắp đặt.
+ Nhân viên kỹ thuật sẽ thiết kế bản vẽ lắp đặt phù hợp với vị trí và địa hình.
+ Công ty sẽ nhanh chóng khắc phục sự cố khi có thông tin từ khách hàng
+ Chúng tôi sẽ bảo hành hệ thống ít nhất 2 năm kể từ khi lắp đặt
+ Nếu có sự cố do nhà sản xuất chúng tôi sẽ đổi trả sản phẩm cho khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NGÀY ĐÊM


Địa điểm: 36A Tố Hữu – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 091.929.7766
Website: http://ngaydem.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ngaydem.com.vn/

Share this:

Không có nhận xét nào