Bộ hiển thị phụ trung tâm báo cháy Hichiki HCV4-RA (UK)

[ Bộ hiển thị phụ trung tâm báo cháy Hichiki HCV4-RA (UK) ] - Là bảng hiển thị phụ của trung tâm báo cháy HCV4-RA. Thiết bị này dùng 2 dây để kế nối với tủ trung tâm thông qua RS485. Loại thiết bị này gồm có 4 kênh và được kết nối với 7 bộ. Các thông tin hiển thị tương tự như tủ chính và có đẩy đủ các tiếp điểm Fire  và Fault.

Bộ hiển thị phụ trung tâm báo cháy Hichiki HCV4-RA
Bộ hiển thị phụ trung tâm báo cháy Hichiki HCV4-RA

I. Những tính năng ưu việt bộ hiển thị phụ trung tâm báo cháy Hochiki HCV4 – RA


1. Thiết bị này tương thích với trung tâm báo cháy Hochiki. Chúng có thể kết nối với tất cả các tủ báo cháy Hochiki HCV-4. Tủ có thể kết nối tới 7 bộ hiển thị phụ khác nhau. Đồng thời chúng được sử dụng cần gạt để thiết lập địa chỉ cho các bảng hiển thị phụ.

2. Thiết bị này được thiết kế dưới dạng bảng  điện tử hiển thị. Do đó rất dễ dàng đọc và sử dụng, không gây khó khăn và rắc rồi cho người giám sát.

3. Bộ hiển thị phụ cũng rất dễ dàng và lắp đặt. Chúng kết nối với tủ trung tâm báo cháy Hochiki HCV-4 chỉ bằng 2 dây và thông qua cổng RS485.

4. Không chỉ có tính năng cho phép hiển thị thông tin các trạng thái hoạt động của các thiết bị trong hệ thống. Thiết bị này con cho phép điều khiển hệ thống bằng các nút Silence Alarm, Sound Alarm, Lamp Test và Reset.

5. Chúng ta cũng có thể điều khiện được tủ chính bởi 2 ngõ ra tiếp điểm khô với tính năng: 1 ngõ ra để báo cháy, ngõ còn lại là để báo lỗi.

>>>> Các bạn xem thêm các thiết bị báo cháy tại đây.

II. Thông số kỹ thuật bộ hiển thị phụ trung tâm báo cháy Hichiki HCV4-RA


Thông số kỹ thuật bộ hiển thị phụ trung tâm báo cháy Hichiki HCV4-RA

Bộ hiển thị phụ này được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến và hiện đại của Mỹ. Chúng được sử dụng nhiều cho dạng hệ thống báo cháy vùng. Bảng sẽ hiển thị tất cả những thông tin về sự cố để giúp con người biết rõ sự cố đó là gì? ở đâu? Các thông tin được hiển thị này được chính là các dữ liệu truyền về của các thiết bị cơ sở. Nhờ vậy giúp con người nhanh chóng khắc phục được sự cố và bảo vệ được tài sản và tính mạng cho rất nhiều người khi không may có cháy nổ xảy ra.


III. Công ty cổ phần công nghệ phát triển ngày đêm hãnh diện là đơn vị hàng đầu chuyên phân phối lắp đặt + thiết bị PCCC. Chúng tôi luôn luôn cam kết với khách hàng.


+ Tất cả sản phẩm của công ty đều là hàng chính hãng, chất lượng cao, mới 100%
+ Công ty chúng tôi sẽ cử nhân viên có chuyên môn cao khảo sát trực tiếp vị trí lắp đặt
+ Chúng tôi có thể demo hệ thống để quý khách an tâm hơn khi lắp đặt.
+ Nhân viên kỹ thuật sẽ thiết kế bản vẽ lắp đặt phù hợp với vị trí và địa hình.
+ Công ty sẽ nhanh chóng khắc phục sự cố khi có thông tin từ khách hàng
+ Chúng tôi sẽ bảo hành hệ thống ít nhất 2 năm kể từ khi lắp đặt
+ Nếu có sự cố do nhà sản xuất chúng tôi sẽ đổi trả sản phẩm cho khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NGÀY ĐÊM

Địa điểm: 36A Tố Hữu – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 091.929.7766
Website: http://ngaydem.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ngaydem.com.vn/

Share this:

Không có nhận xét nào