Đầu báo nhiệt gia tăng horing AHR-871

[ Đầu báo nhiệt gia tăng horing AHR-871 ] - Là một thiết bị báo cháy. Chúng được thiết kế để cảnh báo khi có dấu hiệu về sự xuất hiện của đám cháy. Chúng sẽ phản ứng khi dòng nhiệt đối lưu của đám cháy làm tăng nhiệt độ của cảm biến.

Đầu báo nhiệt gia tăng horing AHR-871


Đầu báo nhiệt gia tăng horing AHR-871 sẽ phản ứng khi nhiệt độ môi trường xung quanh tăng lên một cách nhanh chóng. Khi nhiệt độ đạt đến mức lớn hơn hoặc bằng mức cài đặt của nhà sản xuất.

Thiết bị sẽ phát ra tín hiệu cảnh báo và truyền tin về trung tâm. Đặc biệt hoạt động của loại đầu báo này không phụ thuộc vào nhiệt độ của môi trường. Chúng phụ thuộc vào tốc độ tăng nhiệt trong một khoảng thời gian nhất định.

I Cấu tạo đầu báo nhiệt gia tăng Horing AHR-871.


 Cấu tạo đầu báo nhiệt gia tăng Horing AHR-871.


- Vỏ: Lớp vỏ này được làm bằng hợp kim chống cháy. Là lớp bao bọc bên ngoài để bảo vệ buồng khí. Trên vỏ có một lỗ nhỏ, có tác dụng cân bằng ắp suất bên trong buồng khí với môi trường bên ngoài.

- Màng đàn hồi kim loại. Bộ phận này nằm bên trong lớp vỏ và được tích hợp với cực tín hiệu của đầu báo.

- Bộ công tắc: Bộ phận này có 2 tiếp điểm được đặt ở vị trí cách nhau. Một tiếp điểm được gắn vào đầu mang đàn hồi. Tiếp điểm còn lại được gắn vào cực tín hiệu còn lại của thiết bị.

- Đế đầu báo: bộ phận này được thiết kế có 2 cực tiếp điện nhằm xoáy tiếp điểm vào đầu báo phía trên.

II. Cách hoạt động của đầu báo nhiệt gia tăng Horing AHR-871.


Sự xuất hiện của yếu tố nhiệt độ môi trường thay đổi. Làm cho áp suất trong buồng khí cũng phải thay đổi theo. Khi nhiệt độ môi trường xung quanh tăng lên đột ngột với tốc độ 8 độ C trong 1 phút. Điều này làm lượng khí trong buồng dãn nở một cách nhanh chóng.

Trong trường hợp này nó không thể cân bằng được áp suất bên trong và bên ngoài buồng khí với một lỗ nhỏ trên đầu báo. Chính vì vậy nó lượng khí dãn nở bên trong buồng sẽ tạo áp suất lên công tắc. Lúc này công tắc sẽ bị đóng là và truyền tín hiệu về trung tâm. Tại đây trung tâm điều khiển sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin. Sau đó phát đi tín hiệu để cảnh báo cho con người về sự cố. Giúp con người hạn chế tối đa những thiệt hại về người và tài sản.

III. Những điểm nổi bật của đầu báo nhiệt gia tăng Horing AHR-871.

Những điểm nổi bật của đầu báo nhiệt gia tăng Horing AHR-871.


1. Bộ phận cảm nhiệt có thể hoạt động liên tục trong thời gian vô hạn, bất kể môi trường nhiệt độ chung quanh. Đặc biệt, bộ phận dẫn nhiệt được mạ vàng, tránh khỏi bị oxy hóa.

2. Bộ phận cân bằng không khí làm bằng hợp kim,tránh ảnh hưởng gây ra do độ ẩm không khí thái quá, và giúp ổn định chức năng thông hơi. Hợp kim, tự nó có nhiều lỗ rất nhỏ, giúp trừ khử nhiệt không phải do cháy gây tra, nghĩa là loại trừ được trường hợp báo giả.

3. Được thiết kế chặt chẽ, chức năng hoạt động ổn định, không bị ảnh hưởng do độ ẩm, bụi bặm, hoặc côn trùng xâm nhập.

4. Thiết bị đã qua kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt bằng thiết bị test tự động. Liên tục đặt đầu báo vào thiết bị test, tự động xác định giá trị cơ học của thiết bị, và xem nó có chịu đựng được liên tục trong môi trường có độ ẩm và nhiệt độ được điều khiển bằng computer. Nhờ vậy, khẳng định được độ tin cậy về chất lượng thiết bị đầu tiên mà theo đó sẽ được sản xuất hàng loạt sau đó.

Với tính năng rất ưu việt như trên, đầu báo này rất thích hợp lắp đặt ở những nơi có nhiệt độ cao. Hoặc những nơi có nhiệt độ cao không ổn định so với môi trường bên ngoài như: nhà máy, công xưởng, bếp,…

>>>> Bạn có thể xem thêm các thiết bị chữa cháy tại đây.


IV. Thông số kỹ thuật đầu báo nhiệt Horing AHR-871.


Thông số kỹ thuật đầu báo nhiệt Horing AHR-871.

V. Công ty cổ phần phát triển công nghệ ngày đêm tự hào là đơn vị hàng đầu chuyên phân phôi+ lắp đăt thiết bị PCCC, Ngaydem.vn luôn luôn cam kết với quý khách hàng .


+ Tất cả sản phẩm của công ty đều là hàng chính hãng, chất lượng cao, mới 100%
+ Công ty chúng tôi sẽ cử nhân viên có chuyên môn cao khảo sát trực tiếp vị trí lắp đặt
+ Chúng tôi có thể demo hệ thống để quý khách an tâm hơn khi lắp đặt
+ Nhân viên kỹ thuật sẽ thiết kế bản vẽ lắp đặt phù hợp với vị trí và địa hình.
+ Công ty sẽ nhanh chóng khắc phục sự cố khi có thông tin từ khách hàng
+ Chúng tôi sẽ bảo hành hệ thống ít nhất 2 năm kể từ khi lắp đặt
+ Nếu có sự cố do nhà sản xuất chúng tôi sẽ đổi trả sản phẩm cho khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NGÀY ĐÊM

Địa điểm: 36A Tố Hữu – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 091.929.7766
Website: http://ngaydem.vn/

Share this:

Không có nhận xét nào