Thiết bị báo khói quang 12VDC ChungMei CM-WT33LT

[ Thiết bị báo khói quang 12VDC ChungMei CM-WT33LT ] - Là thiết bị được NGAYDEM.VN nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan. Với cảm biến quang cực nhạy được trang bị thêm 2 đèn LED cho tầm hoạt động lên đến 360 độ bảo đảm bao quát được hết phạm vi và tránh hoàn toàn báo động giả do các yếu tố bên ngoài gây nên.

Thiết bị báo khói quang 12VDC ChungMei CM-WT33LT
Thiết bị báo khói quang 12VDC ChungMei CM-WT33LT


Hiện các sản phẩm đầu báo khói báo cháy của ChungMei. Đặc biệt là thiết bị báo khói quang 12VDC ChungMei CM-WT33LT đang được đánh giá rất cao ở thị trường trong nước. Đồng thời được tin dùng rộng rãi trong các dự án lớn nhỏ trong và ngoài nước.

I. Ưu điểm nổi bật thiết bị báo khói quang 12VDC ChungMei CM-WT33LT.


1. Với nguyên lý cảm biến quang điện, thiết bị này hoạt động cực nhanh, chính xác và độ tin cậy cao. Chúng sẽ không đưa ra những cảnh báo giả vì các chất hóa học, khí thải, gió hay các ánh sáng bên ngoài.

2. Đèn Led kép  cho phép tầm nhìn hiển thị là 360 độ. Giúp dễ dàng quan sát và từ mọi góc độ khác nhau

3. Thiết bị này có thể hoạt động độc lập. Nên rất dễ dàng và tiện lợi cho việc lắp đặt, sử dụng

4. Màn hình hiển thị kép và báo động. Giúp dễ dàng xác định tình trạng môi trường. Đưa ra cảnh báo sớm nhất và chính xác nhất cho con người

II. Thông số kỹ thuật thiết bị báo khói quang 12VDC ChungMei CM-WT33LT


Thông số kỹ thuật thiết bị báo khói quang 12VDC ChungMei CM-WT33LT

Thiết bị báo khói quang 12VDC ChungMei CM-WT33LT là từ chất liệu vỏ nhựa. Bao gồm đế bắt trần, bộ cảm biến có đèn led chỉ thị khi báo khói. Đèn led này dưới dạng kép, chúng cho tầm nhìn bao quát 360 độ. Thiết bị có sử dụng kết nối 2 dây, 3 dây, 4 dây được lắp cho các loại tủ khác nhau. Không gian lý tưởng để phát hiện khói là 30m2, chiều cao là 3m. Thiết bị này rất dễ dàng lắp đặt và sử dụng hiệu quả.

 III. Làm sao để xác định sản phẩm chính hãng ?

  1. Có tem mác, mã vạch đầy đủ
  2. Có thông tin về sản phẩm rõ ràng như: nguồn gốc xuất sứ, các tính năng và thông số kĩ thuật. Các thông tin in trên đó đều được in rất rõ ràng
  3. Có chính sách bảo hành đổi trả rõ ràng
  4. Giá cả luôn công khai và mức giá luôn phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  5. Nơi bán sẽ có tem kiểm định của Bộ Công an. Tuy nhiên bạn cũng nên học cách nhận biết giữa tem thật và tem giả. Với công nghệ phát triển như hiện nay thì làm giả không phải là vấn đề quá xa lạ. Chính vì vậy bạn nên là người tiêu dùng thật thông thái
Đối với nơi bán những đầu báo khói kém chất lượng, sẽ thường không có chính sách bảo hành đổi trả rõ ràng. Các thông tin in trên sản phẩm không được rõ ràng, sắc nét. Không đầy đủ thông tin. Họ cũng không có tem kiểm định của bộ Công An. Hoặc nếu có thì cũng là tem giả, bạn chỉ cần để ý chút là có thể phát hiện ra.

IV. Địa chỉ nào bán đầu báo khói uy tín, chất lượng?


Công ty cổ phần phát triển công nghệ ngày đêm là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngàng phòng cháy chữa cháy. Không chỉ cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng. Hội tụ đủ tem, mác, mã vạch, chính sách bảo hành đổi trả, nguồn gốc xuất xứ… được Bô Công an công nhận. Ngaydem.vn còn có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Đã chinh phục rất nhiều khách hàng doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp mọi  miền Tổ quốc. Và đã trở thành một đơn vị thi công, cung cấp các thiết bị phòng cháy chữa cháy uy tín hàng đầu hiện nay. Chúng tôi luôn luôn cam kết với quý  khách hàng.

+ Tất cả sản phẩm của công ty đều là hàng chính hãng, chất lượng cao, mới 100%
+ Công ty chúng tôi sẽ cử nhân viên có chuyên môn cao khảo sát trực tiếp vị trí lắp đặt
+ Chúng tôi có thể demo hệ thống để quý khách an tâm hơn khi lắp đặt
+ Nhân viên kỹ thuật sẽ thiết kế bản vẽ lắp đặt phù hợp với vị trí và địa hình.
+ Công ty sẽ nhanh chóng khắc phục sự cố khi có thông tin từ khách hàng
+ Chúng tôi sẽ bảo hành hệ thống ít nhất 2 năm kể từ khi lắp đặt
+ Nếu có sự cố do nhà sản xuất chúng tôi sẽ đổi trả sản phẩm cho khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NGÀY ĐÊM


Địa điểm: 36A Tố Hữu – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 091.929.7766
Website: http://ngaydem.vn/

Share this:

Không có nhận xét nào